เคล็ดลับทำครัวดี ๆ 39 ข้อที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน

- Advertisement -spot_imgspot_img
- Advertisement -spot_imgspot_img
ไอเดียอาหารที่น่าทึ่งสำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์

ฉันแน่ใจว่าคุณมีไข่อย่างน้อยหนึ่งฟองในตู้เย็นและหมายความว่าคุณสามารถเตรียมอาหารเช้าแสนอร่อยได้อย่างรวดเร็ว ดูคลิปนี้แล้วคุณจะพบไอเดียมากมายเกี่ยวกับวิธีทำอาหารจานเจ๋ง ๆ จากไข่ สิ่งที่ดีที่สุดคือคุณไม่จำเป็นต้องมีทักษะการทำอาหารเป็นพิเศษหรือใช้ส่วนผสมมากมาย เริ่มต้นด้วยไอเดียอาหารเช้าเพื่อสุขภาพ ไข่ดาวกับพริกหยวก ใช่แล้ว จานนี้ง่ายอย่างไม่น่าเชื่อ! ใส่พริกหยวกที่หั่นเป็นวงในกระทะ ตอกไข่ใส่ในพริกหยวกและทอดสักสองสามนาที อาหารเช้าเพื่อสุขภาพอีกหนึ่งอย่างที่จะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่กำลังลดน้ำหนักคือไข่เจียวในถุงพลาสติก ใส่ส่วนผสมทั้งหมดลงในถุงแล้วต้มในกระทะที่ใส่น้ำ นี่ไงล่ะ! คุณเคยลองทำไข่ม้วนหรือยัง ฉันชอบไข่ม้วนกับชีสเพราะมันอร่อยอย่างไม่น่าเชื่อ ดูวิธีการทำทีละขั้นตอนในคลิป!
วิธีที่ยอดเยี่ยมในการเก็บไข่เป็นเวลานานคือการแช่แข็งไข่ วางไข่ในถาดใส่น้ำแข็งซิลิโคนและแช่แข็ง ผสมโยเกิร์ต ไข่ น้ำตาลและแป้งในขวดพลาสติกเปล่า และตอนนี้คุณสามารถทำแพนเค้กจากขวดได้ คุณยังสามารถทำเค้กได้ด้วย ดูวิธีทำในคลิป!
เราแชร์วิธีเด็ด ๆ ในการเตรียมกาแฟโดยใช้ส้ม ลองดูวิธีทำที่น่าทึ่ง! สูตรสุดบ้าอีกสูตรหนึ่งคืออบไก่ในแตงโม ฉันพนันได้เลยว่าคุณไม่รู้ว่ามันอร่อยแค่ไหน!

TIMESTAMPS:
00:09 สูตรอาหารจากไข่อันน่าทึ่ง
01:20 ไอเดียอาหารเช้าแสนอร่อย
08:38 แยมโฮมเมด
09:30 แซนด์วิชไข่
12:48 ไข่ม้วนกับชีส

—————————————————-
งานประดิษฐ์ 5 นาที

ชีวิตสดใส / Bright Side Thai YouTube: https://bit.ly/2ZiBj8z

เรื่องเล่าเรื่องจริง: https://bit.ly/2lDMIhj

123GO! Thai: https://bit.ly/2lGU0Ru

Music by Epidemic Sound: https://www.epidemicsound.com/
- Advertisement -spot_imgspot_img

Latest news

- Advertisement -spot_img

Related news

- Advertisement -spot_imgspot_img